Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2002

Lời hỏi thăm đến các bạn của tôi...

TOPIC GỐC: http://ttvnol.com/threads/loi-hoi-tham-den-cac-ban-cua-toi.58750/

Lời hỏi thăm đến các bạn của tôi...

7XHN như một gia đình lớn, nơi đó chúng ta đã vui chơi, đã tâm sự, đã quậy phá... 
Và nơi đây, chúng ta cũng đã chia xẻ với nhau những niềm vui, những nỗi buồn, vất vả.

Không chỉ vậy, chúng ta hãy quan tâm đến nhau như anh chị em trong một nhà, trong một gia đình lớn.

Hôm nay vừa được biết Bigdoremon đang ốm, sốt nằm nhà...

Chợt nhớ lại đầu tháng này, ngày hội kem ra mắt, thì nghe tin Choc ốm sau một ngày đi làm mệt và bị mưa. Bao nhiêu người đã đến thăm Choc?
Choc đỡ thì trong cuộc họp chuẩn bị tháng 6 lại được tin Dragone ốm đã vài ngày. 
Dragone vừa khỏi thì Tomcad cũng sốt.

Hôm nay đến Big, và đồng thời hay rằng Storekeeper cũng không khoẻ....

Những người bạn của tôi, tôi thật không yên lòng khi biết tin các bạn ốm. Tôi quá hiểu cảm giác ốm mệt mỏi như thế nào, cảm giác mình thật là yếu đuối, dù cố gắng gượng cũng không thể làm những điều mình muốn.
Và tôi cũng ân hận khi không đến thăm các bạn được.

Đôi khi cũng hiểu rằng người ốm không muốn nhiều người đến, bởi những lý do nghe thuận tai nhưng đôi khi vớ vẩn "Sợ lây cho mọi người" "Có gì đâu, tự lo được mà" ... hoặc sẽ mệt hơn khi nhiều người đến thăm hỏi han.
Và chính tôi, cũng nhiều khi viện những lý do vớ vẩn như "Sợ người ốm mệt thêm" để biện hộ khi người bạn mình đã khỏi....

Hôm qua, hôm nay trời nóng quá. Người khoẻ còn cảm thấy khó chịu, còn các bạn đang ốm, hẳn còn mệt hơn rất nhiều.

Chẳng biết nói gì hơn.
Vài dòng gửi lên đây, mong các bạn mau khoẻ.


-----------------------------------------------------------
Sống trên đời sống cần có một tấm lòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét