Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2007

Bọn tàu thèm khát thế này đây

Bọn tàu đã lợi dụng sự kiện Olympic 2008, đưa ra trang web chính thức của hành trình rước đuốc, trong đó toàn bộ vùng biển Việt Nam được khoanh lại đánh dấu là biển của chúng, cùng với các quần đảo nơi đó.





"Lãnh hải" mà kẻ thù phương Bắc vẽ ra cho chúng đến sát tận bờ biển Việt Nam như sau:


(Bản đồ lãnh hải của Tam Sa do bọn phương bắc vẽ ra)

CHÍNH QUYỀN tàu LUÔN LÀ KẺ THÙ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

____________________________________


HÒA BÌNH ???
Chúng ta muốn Hòa Bình, chúng ta đã nhân nhượng... Hơn sáu mươi năm trước đã thế.

Cái giá của Hòa Bình cũng thật là không rẻ. Khi mà những kẻ thù phương Bắc vẫn ngày đêm nhòm ngó, gặm nhấm, và hành vi đã ngày càng trắng trợn, khốn nạn hơn. Đến tận bây giờ, trên biên giới Cao Bằng, Lạng Sơn vẫn còn chưa hoàn toàn thanh bình, thì trên biển lớn đã "xảy ra chuyện".

Ngược lại, hành xử của nhà cầm quyền Việt Nam khiến nhiều người bức xúc và buồn bã. Có thể họ cũng đang vắt óc suy nghĩ, điên đầu tính toán phương án có lợi nhất, cho đất nước (và cho họ), cho dân tộc (và gia đình họ). Họ có thể nói rằng xung đột bây giờ là bất lợi, và chúng ta không có lợi thế trên biển,..., với những lý do của họ. Cái đó khi chưa đủ thông tin, hắn không đủ điều kiện để nhận định chính xác.

Nhưng điều đáng sợ, đáng ghê là họ cũng lại muốn rằng
chỉ mình họ được nghĩ, được nhận định, được hành xử. Họ không muốn người khác cũng có quyền suy nghĩ, có quyền đánh giá, nhận định. Hỡi ôi, họ cho rằng chỉ có họ mới biết suy nghĩ thôi sao ??? Còn bao nhiêu người Việt Nam, bao người sống trên mảnh đất này, ăn muối biển này, hít thở bầu trời này. Người VN không có quyền được biết, được nói, được thể hiện nhận thức hay sao?

Với sự hạn chế thông tin lẫn hành động, họ đã, đang, và sẽ làm gì ???

Những cuộc diễu hành của thanh niên Bắc - Nam có là chút gì trong họ ??? Báo chí, truyền hình quốc tế đã đưa tin, còn chính người Việt Nam thì còn ngơ ngác hỏi nhau: "để làm gì thế nhỉ". Thực sự họ muốn nhân dân là những con cừu ngoan ngoãn mãi hay sao?

Việt Nam ơi, Việt Nam ơi. Người Việt chỉ duy nhất một lần thắng trên đất bắc, nhưng cũng chưa bao giờ chịu thua trên đất Nam, lần này là Biển thì sao?



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét